Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
– แนะนำตัวเอง
– แนะนำ WayMaker
– เล่า Success Case จากวิธีคิด
– Winning Input
– Agile Process
– Yield Output
– Research ที่ดี มีหน้าตาเป็นอย่างไร
– Research แบ่งกี่ประเภท
– เชิงคุณภาพ vs เชิงปริมาณ
– แนะนำวิธีแก้ข้อผิดพลาด จากมือใหม่
– 3C Model
– Market overview
– STP (Segment/Target/positioning)
– Waterfall vs Agile
– Customer journey
– PUSH PULL PURCHASE
– ภาพรวมADs ความแตกต่าง FB/ IG/ GOOGLE SEM,SEO,GDN
– Content Strategy กลยุทธ์ในการทำคอนเทนต์ที่ดี AIDA MODEL
– Key message
– How to create content Headline Lv1 / Lv2
– Ads Strategy พื้นฐาน
– โครงสร้าง และ ขั้นตอนการลง Facebook Ads
– โครงสร้าง และ ขั้นตอนการลง Google Ads SEM
– Yield Output (Goal & Measurement)
– Business Goal vs Media Goals
– Measurement
– ตัวอย่างเคสFB
– ROAS (ยกตัวอย่าง)
– CPA (ยกตัวอย่าง)
– ROI (ยกตัวอย่าง)
ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นเข้าสู่วงการออนไลน์
ไม่ชอบความเสี่ยงสูง
ชอบแบบมีคนทำให้
ค่อยๆโตได้ ภายใน 6-12 เดือน
มีเวลาว่าง 1 ชั่วโมงต่อวัน
จบปริญญาตรี : คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี เอกการตลาด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
“การพัฒนาทีมงานทุกคนให้เติบโตขึ้นเป็นนักบริหารที่ประสบความสำเร็จ จนทำให้ธุรกิจของพวกเขาไปสู่ระดับโลก คือสิ่งที่ยึดถือเป็นแนวทางหลักในการสอน”
ทุกข้อมูลที่ได้รับจึงเป็นข้อมูลที่อัพเดต ณ เวลานั้น และ จากประสบการร์ทำคอร์สเรียนทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์กว่า 8 ปี ของเรา คุณจะมั่นใจได้ว่า ทุกคอร์สที่มีคำว่า “by PSO” ตามท้ายนั้น จะเป็นเครื่องการันตีคุณภาพและไว้วางใจได้ว่า คุณจะได้รับเนื้อหาและบทเรียนที่มีคุณภาพจากเราจริงๆ
เข้าชมพรีวิวคอร์สตอนนี้
บริษัท แพสซิฟ เซลลิง ออนไลน์ จำกัด
PASSIVE SELLING ONLINE CO.,LTD.
5 อาคารฟอร์จูนทาวน์ ห้องเลขที่ 035 ชั้นที่ 4 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
5 Fortune Town Tower, Unit 035, 4 floor, Ratchadapisek Road, Dindaeng, Dindaeng, Bangkok 10400