เปิดกลยุทธ์ Fighting Brand จาก 2 แบรนด์ข้าวเกรียบ “ฮานามิ – รวยเพื่อน”

ข้าวเกรียบแบรนด์ “รวยเพื่อน” ข้าวเกรียบที่เหมือนฮานามิทุกอย่าง แต่ไม่ถูกฮานามิฟ้อง เพราะเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Fighting Brand

เปิดกลยุทธ์ Fighting Brand จาก 2 แบรนด์ข้าวเกรียบ “ฮานามิ – รวยเพื่อน”

พอพูดถึงข้าวเกรียบ ฮานามิ เราคงคุ้นหูกับสโลแกน “ข้าวเกรียบรวยเพื่อน”
.
และหลายคนคงไม่คิดว่า มันจะมีข้าวเกรียบที่…หน้าตาคล้าย ฮานามิ มีรสชาติเหมือนฮานามิแถมยังเอาสโลแกน ฮานามิ มาใช้เป็นชื่อแบรนด์ของตัวเองอีกต่างหาก
.
ใช่ครับ เรากำลังพูดถึงข้าวเกรียบแบรนด์ “รวยเพื่อน” ข้าวเกรียบที่เหมือนฮานามิทุกอย่าง แต่ไม่ถูกฮานามิฟ้อง เพราะเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Fighting Brand

แล้ว Fighting Brand คืออะไร วันนี้เรามาหาคำตอบกัน

🌟อย่าลืมกดช่องทางโซเชียลต่างๆ ของ ตั้งหลัก จะได้ไม่พลาดเรื่องราวดีๆ ที่เรานำมาฝากครับ

Youtube : https://www.youtube.com/c/TungluckbyPSO
Facebook : https://web.facebook.com/psospace/
TikTok : https://www.tiktok.com/@tungluckbypso
Instagram : https://www.instagram.com/thetungluck/
Website : https://pso.co.th/
ID LINE : @PSOCOURSE

==============================

  การทำการตลาดออนไลน์เป็นเรื่องที่ทำเองได้ แต่ต้องมีความรู้และลงลึกจริงๆ เพราะมีเครื่องมืออีกมากมายที่คุณต้องเรียนรู้ รวมถึงกลยุทธิ์การตลาดออนไลน์ที่แตกต่างจากการตลาดแบบปกติ จะดีกว่าไหมถ้าคุณให้เราช่วยเหลือเรื่องการตลาดออนไลน์ด้วยประสบการณ์ของเรา ที่จะสามารถช่วยธุรกิจของคุณได้ หากธุรกิจของคุณกำลังมองหาทีมงานการตลาดดิจิทัลมืออาชีพ การันตีด้วยการได้รับรองจาก Google Partner กรอกรายละเอียดด้านล่างเพื่อให้ทีมมือาชีพของเราโทรหาคุณ เพื่อทำความเข้าใจธุรกิจของคุณ มาดูกันครับว่าธุรกิจจะขึ้นไปได้ถึงไหน

สามารถติดตามเรา PSO ( Passive Selling Online ) ได้หลายช่องทางดังนี้
Facebook Page: passivesellingonline
LINE: @psocourse (อย่าลืมใส่เครื่องหมาย @ ด้วยนะครับ)

แบ่งปันเพื่อนของคุณ :

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ส่งข้อมูลเรียบร้อย

ขอบคุณที่สนใจ ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อท่านกลับโดยเร็วที่สุด