Awareness Content ดึงจุดเด่นของสินค้าและบริการ

Awareness Content ดึงจุดเด่นของสินค้าและบริการ

Awareness Content ดึงจุดเด่นของสินค้าและบริการ

          การใช้ Awareness Content เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่คุณจะได้ยินเสมอ ตั้งหลักออนไลน์ ขอแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับว่า

          มันคือกลยุทธ์สำคัญมากในการเพิ่มการมองเห็นของคนที่เข้ามาในเพจหรือเว็บไซต์ แถมยังสามารถทำให้เป็นแบบ Organic Content ที่ไม่ต้องยิงโฆษณา หรือจะจ่ายโฆษณาก็ยังได้

          แต่การที่เราจะทำแบบนั้นได้ เราต้องค้นหาจุดเด่นของแบรนด์หรือสินค้า ให้พบก่อนเช่นกันครับ โดยเฉพาะการตีโจทย์ของเนื้อหาและรูปภาพ ที่เป็นการดึงจุดเด่นของของสินค้าและบริการนั้นออกมา

          ตัวอย่าง กรณีของ Nike ซึ่งตอนนี้หลังจากกำลังมีวิฤตช่วงกักตัวจาก โควิด19 แล้วสินค้าประเภทเสื้อผ้ากีฬา เราจะกระตุ้นความน่าสนใจในช่วงนี้ได้ยังไงดี????

          ที่จริงแล้ว นี่เป็นกลุ่มเสื้อผ้าที่สามารถขายออกได้ด้วย เนื่องจากกลุ่มเสื้อผ้าชุดลำลอง และประเภทผ้าใส่สบาย หรือใส่ออกกำลังกายในที่ร่ม จะมีความจำเป็น เมื่อคนจำนวนมหาศาลต้องทำงานอยู่บ้าน การใส่ชุดกีฬาไปจนถึง Accessories ต่างๆในการออกกำลังกายอยู่กับบ้าน ถือว่าเป็นโอกาส

          เนื่องจากผู้คนไม่สามารถไปออกกำลังกายกลางแจ้งตามปกติได้ คนเคลื่อนไหวน้อยลง มีสิทธิเสี่ยงที่จะเป็นโรคอ้วนมากขึ้น เพราะฉะนั้นการขายชุดกีฬาผ่านทางออนไลน์ก็เป็นอีกโอกาสหนึ่ง

          เราอาจจะใช้รูปแบบของ คลิปวีดีโอ แนะนำการออกกำลังกายสั้นๆ ช่วยก็ได้ ซึ่งตอนนี้บนช่องทาง Tiktok หรือ Youtube ก็กำลังเป็นที่นิยม มีหลายคนดัง และ KOL ออกมาทำคลิปออกกำลังกายในบ้านกันมากขึ้น นีก็เป็นโอกาสหนึ่งที่จะใช้รูปแบบวีดีโอเพื่อเรียกความสนใจได้ครับ

===============================================
สามารถติดตามเรา PSO ( Passive Selling Online ) ได้หลายช่องทางดังนี้
Facebook Page: passivesellingonline
LINE: @psocourse (อย่าลืมใส่เครื่องหมาย @ ด้วยนะครับ)

สามารถติดตามเรา PSO ( Passive Selling Online ) ได้หลายช่องทางดังนี้
Facebook Page: passivesellingonline
LINE: @psocourse (อย่าลืมใส่เครื่องหมาย @ ด้วยนะครับ)

แบ่งปันเพื่อนของคุณ :

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn